Sunday, August 14, 2011

หน่วง..

มันจึงเป็นความรัก ที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ ที่ไม่ถึงกับเศร้า

เป็นความรัก ที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน เป็นความซึ้งและความเงียบเหงาอยู่ด้วยกัน

หน้านี้ขอเล่าเรื่องที่มันอัดอั้นตันใจนิดนึงก็แล้วกันนะคะ ถ้าใครที่รู้สึกตัวอยู่ว่าเศร้าๆหน่วงๆอยู่เหมือนกัน แนะนำข้ามไปอ่านเรื่องอื่นก่อนนะคะ พื้นที่ของหน้านี้ขอเป็นเรื่องผู้หญิงถึงผู้หญิงก็แล้วกัน ^^

ความรู้สึกของผู้หญิงที่ทำให้ไม่เป็นอันกิน อันนอน อันนั่ง อันทำงาน ที่มีอิทธิพลตรงกับเรามากที่สุดส่วนหนึ่งนั่นก็มาจากความสัมพันธ์ต่อแฟนที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่ามันไม่เหมือนเดิมนั่นเอง

ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ว่า ทะเลาะกัน งอนกัน หรือจับโกหกกันได้ขึ้นมา อี๊ฟว่าความรู้สึกของผู้หญิงทุกคนคงไม่ต่างกันเท่าไหร่นักก็คือ เศร้า เสียใจ ร้องไห้ น้อยอกน้อยใจกันเป็นแน่แท้

แต่ แต๊ แต่... ความรู้สึกโดยส่วนตัวของอี๊ฟมันจะไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่! ไอ้ครั้นจะบอกว่า ชั้นไม่ได้เป็นแบบอีพวกผู้หญิงพวกนั้นซะหน่อย มันก็ไม่ใช่ซะทีเดียว พฤติกรรมที่ว่าอี๊ฟไม่เหมือนชาวบ้านนั่นก็คือ


ความแค้น!! ใช่ค่ะ ความแค้นนั่นเอง (ฟังดูมันก็น่ากลัวเนอะ)


แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไปถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน หรือจับเด็กมาเป็นตัวประกันหรอกนะคะ อันนั้นมันก็เว่อร์ไปแต่มันก็แค่ความรู้สึกประมาณ..


ไอ้เ_ี้ยยยยยยย _ึงทำไมทำแบบเน้กะกรูสาดดดดดด!!!


ทำแบบนี้ช่ายยยม้ายยยย ด้ายยยยยย เด๋วแ_่งงงงงง เจอกรูแนนนนนน่


มันก็อะไรประมาณนี้อ่ะนะ เหอๆๆ มันไม่ได้แรงไปใช่ไหม ^O^ (โทษที! พูดแล้วมันปี๊ด มันปี๊ดดดด)


เอาล่ะ ตั้งสติๆ แล้วกลับมาใหม่


แต่ในบางครั้งบางที การที่เราทะเลาะกับแฟนมันก็เกิดจากเราเหมือนกันนะเพราะบางทีการที่เราสนิทกันมากขึ้น รู้นิสัยกันมากขึ้น การกระทำของเราบางอย่างมันก็เปลี่ยนไป จนทำให้ฝ่ายผู้ชายเค้าก็อาจจะเปลี่ยนไปในมุมของเขาเหมือนกัน ซึ่งเราจะไปโทษเค้าฝ่ายเดียวมันก็ไม่ได้

ถ้าเราไม่อยากทะเลาะกัน หรือเสียคนที่เรารักไป เราก็ควรที่จะหันหน้าเข้ามาพูดคุยกันว่าอะไรบ้างที่เรารับได้ และรับไม่ได้

(ซึ่งในความเป็นจริงขณะนี้อี๊ฟก็ยังทำไม่ได้เหมือนกัน ก็ชั้นกับมันเกิดมาจากครอบครัวที่แตกต่างกันหนิ จะให้ยอมได้ยังไง)


เอาเป็นว่าอี๊ฟขอเอาใจช่วยสำหรับคู่รักคู่ไหนที่กำลังรู้สึกหน่วงแบบอี๊ฟอยู่ ขอให้กลับมารักกันเร็วๆนะคะ


เด๋วอิฉันขอแว้บบบบบ ไปหน่วงต่อที่บ้านก่อนน้าาาา เจอกันเรื่องหน้านะคะ จ๊วบบบบบบบบบบบบๆๆๆๆๆ



จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดชัดซักวัน

มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆกลางๆ ข้างในใจของฉันเพียงผู้เดียว แค่คนเดียว

No comments:

Post a Comment